Home » » Căn hộ Centum Wealth mức giá phù hợp với nhiều đối tượng mua nhà

Căn hộ Centum Wealth mức giá phù hợp với nhiều đối tượng mua nhà

Written By Unknown on Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017 | 01:11

Căn hộ Centum Wealth với mức giá chỉ khoảng 23 triệu/m2 được kỳ vọng là sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu về nhà ở của người dân khu vực này. Chỉ với 1.3 tỷ/căn đây là cơ hội chưa từng có cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ có vị trí tốt với đầy đủ tiện nghi.


Giá cực hấp dẫn

Căn hộ Centum Wealth có mức giá cực tốt chỉ từ 23 triệu đơn giá mét vuông, so với các dự án cùng vị trí và phân khúc trong khu vực thì đây là một lựa chọn rất đáng để bạn tham khảo. Các căn hộ có thiết kế 2 hoặc 3 phòng ngủ với diện tích vừa phải từ 55 đến 90 m2, giá 1 căn đã bao gồm thuế chỉ từ 1.4 tỷ. Đây là một cái giá rất hời so với vị trí, rất đáng để bạn sở hữu, ngoài phương thức thanh toán trả theo tiến độ, dự án còn hỗ trợ vay vốn ngân hàng với mức vay tối đa tới 70% giá trị căn hộ cùng mức lãi suất rất ưu đãi. Bạn chỉ cần có khoảng 400 - 500 triệu là đã hoàn toàn có thể sở hữu 1 căn tại đây, cơ hội mua nhà không thể bỏ qua.

Tiện ích nội khu của căn hộ Centum Wealth có gì?




Không chỉ có giá phù hợp được nhiều khách hàng đánh giá cao mà Centum Wealth còn là một căn hộ được trang bị đầy đủ những tiện nghi cao cấp nhất mà không phải dự án cùng phân khúc nào cũng được đầu tư nhiều như vậy. Hồ bơi cực rộng, công viên cây xanh, đường đi bộ, hầm gửi xe, vườn nướng BBQ, sân tập thể thao đa năng, cửa hàng shophouse tiện lợi... Trong khi một số chủ đầu tư cắt giảm tiện ích hoặc xây dựng với mật độ cao để tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi nhuận thì điều đó không đúng với căn hộ này. Với số tiện bỏ ra chỉ vừa đủ cho một căn hộ giá rẻ tầm trung, nhưng những gì bạn nhận được lại cực kỳ suất xắc. CÙng người thân và gia đình tận quây quần bên nhau, trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi sang trọng cao cấp hàng đầu sẽ giúp bạn tạn hưởng những phút giây cuộc sống tuyệt vời của cuộc sống chất lượng.

Thiết kế ấn tượng và thông minh

Các căn hộ tại Centum Wealth được tạo nên tài năng với kiến trúc 3 tháp đối xứng, trông bề thế và sang trọng như một khách sạn hàng sang bậc nhất. Tất cả các căn đều có ban công và view nhìn thoáng mát, từng khoảng không trong phòng cũng được tận dụng triệt để nhằm mang tới cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ. Hướng của căn hộ được bố trí rất khéo léo nhằm đảm bảo căn nào cũng có đầy đủ gió và ánh sáng tự nhiên. Mỗi block đều có 3 thang máy và 2 thang bộ giúp cho mọi sinh hoạt của cư dân 1 cách tiện nghi nhất, thiết kế trền cao cùng hành lang rộng tới 1m6. Những chi tiết nhỏ như vậy tuy ít người để ý những sẽ làm sang trọng lên gấp nhiều lần dự án mà bạn sinh sống.

1 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm thông tin dự án : Căn hộ asahi Tower tại quận 8 mở bán từ đầu năm 2020

    Trả lờiXóa