Home » » Căn hộ Saigon Gateway Quận 9

Căn hộ Saigon Gateway Quận 9

Written By Unknown on Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017 | 08:57

can ho saigon gateway nên mua nhất khu vực Thủ Đức Quận 9 trong thời gian này, đó là những lời khẳng định của rất nhiều chuyên gia bất động sản. Vậy dự án này có gì hơn những căn hộ cùng phân khúc trong khu vực.
căn hộ saigon gateway

can ho saigon gateway kết nối rất thuận tiện

Từ vị trí của dự án, nằm ngày mặt tiền đường Song Hành xa lộ Hà Nội, đối diện với ga Metro số 11. Bạn có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố hay các tỉnh thành phía động bắc thành phố thông qua những còn đường rộng thênh thang với nhiều làn xe, nỗi lo về tình trạng kẹt xe hay ngập nước rất ít khi xảy ra. Trở thành cư dân của dự án bạn cũng được tận hưởng những tiện nghi sẵn có của khu vực như trung tâm thương mại dịch vụ mua sắm, nhà văn hóa thiếu nhi, khu vui chơi trẻ em, trường đại học, UBND phường quận, trung tâm thể dục thể thao. Một cuộc sống năng động và hiện đại kiểu mẫu đang chờ đón bạn và gia đình. Thêm một điều nữa là trong tương lai khi tàu điện trên cao được đưa vào sử dụng thì cư dân tại đây sẽ còn vui mừng hơn nữa khi việc di chuyển khắp thành phố đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều, đây cũng một trong những lý do làm nên giá trị cốt lõi của saigon gateway.

Hạ tầng hoàn thiện và còn tiếp túc phát triển

Có thể thấy quận 9 là một trong những quận có tốc độ phát triển hạ tầng nhanh nhất tại TP HCM hiện nay. Theo đó giá trị nhà đất của khu vực này được thừa hưởng rất nhiều từ đường cao tốc Long Thành Dầu Giây, khu công nghệ cao Samsung, bệnh viện Ung Bướu...
Căn hộ Saigon Gateway có tính thanh khoản cực cao, nhờ vị trí đông dân cư với nhu cầu nhà ở cao. Giá nhà đất tại khu vực này sắp tới sẽ còn tăng mạnh hơn nữa nhờ sự xuất hiện của yếu tố ga tàu điện trên cao, đường Vành Đai 2 nối từ Quận 9 tối tận đại lộ PVĐ.

Căn hộ Saigon Gateway đầu tư cho thuê hay đầu tư bán lại đều được

Với tiềm năng của mình, dự án đang được các nhà đầu tư đắt rất nhiều kỳ vọng. Theo đó, với mức sinh lời khoảng 20%/năm thì đây rõ ràng là một món hời mà bạn không nên bỏ qua trong thời gian này. Đầu tư cho thuê khu vực này cũng rất được với mật độ dân số cao và nhu cầu về nhà ở lớn sẽ luôn có nguồn khách hàng dồi dào. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm cực hot trong thời gian sắp tới trên thị trường căn hộ.

1 nhận xét: