Home » » Five Star Eco City tiềm năng của một khu dân cư mới

Five Star Eco City tiềm năng của một khu dân cư mới

Written By Unknown on Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016 | 09:33

Five Star Eco City những ngày cuối năm, hạ tầng đã hoàn thiện, cây cối đã lớn, mọi thứ đã sẵn sàng để cho khách hàng tham quan và đợt mở bán tiếp theo chuẩn bị làm cho thị trường thêm soi động.

Five Star Eco City

Sức hút từ Five Star Eco City

Five Star Eco City là một dự án khu dân cư có quy mô lên đến 450 hecta, hướng đến một môi trường sống thân thiện với thiên nhiên, chan hòa với cỏ cây hoa lá. Một nơi mà chỉ có bình yên và cuộc sống cứ thế êm đếm trôi từng ngày, bạn sẽ được đắm mình trong một không gian thôn quê đây dân dã nhưng cũng đầy sức sống. Chính vì điều này đã thu hút nhiều khách hàng là những đại gia đang săn đón đất tại khu vực ngoại ô chú ý, vì sự yên tĩnh cũng như cách biệt của nó.
Thêm một yếu tố quan trọng nửa là giao thông của khu vực này cũng rất thuận tiện, chỉ cần 40 phút để vào trung tâm thành phố. Mọi công việc của bạn đều có thể nhanh chóng giải quyết vào bất cứ thời điểm nào. Còn lại bạn vẫn có thể cùng gia đình quầy quần bên nhau, những bữa cơm thanh đạm, thảm có xanh ngát chơi đùa bên con cái. Một khung thật đáng mơ ước, rất thích hợp với con trẻ hoặc người già, những người muốn có một không gian nghỉ ngời riêng biệt.
Đây cũng là một nơi thu hút giới trẻ với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp không hề thua kém các khu vực trung tâm với các trung tâm thương mại, quán bar, công viên, nhà trẻ, trường học quốc tế... một nơi tuyệt vời để khởi đầu cho mái ấm hạnh phúc của bạn.

Five Star Eco City cũng có một điểm đặc biệt đó là khu cao ốc văn phòng nằm ở trung tâm cùng với hệ thống hồ cảnh quan, tạo lên một quang cảnh hùng vĩ mà bạn khó có thể gặp ở bất cứ đâu. Đây sẽ là nơi thu hút các công ty, những bạn trẻ với niềm đam mê khởi nghiệp về đây lập nghiệp. Năm giữa trong chốn dân dã thôn quê ấy là một hình ảnh đối lập như vậy sẽ cho bạn một cảm giác thật khó lòng mà miêu tả hết được.

Tiềm năng khu vực

Five Star Eco City có vị trí chiến lược cực kỳ quan trong trong công cuộc phát triển kinh tế khu vực phía nam Việt Nam. Là cửa ngõ phía Tây thành phố, gần ngay quốc lộ 1A, đây trong tương lai sẽ là vùng tiếp theo bùng nổ sự phát triển về các khu dân cư. Có được điểu đó là do sự vượt bậc về hạ tầng kết nối của khu vực trong thời gian qua, bao gôm nhiều tuyến đường cao tốc, đường vành đai. Giá đất tại khu vực đã có những bước nhảy vọt khiến các nhà đầu tư ngày càng săn đón vị trí đẹp ở khu vực này. Mức giá trong 1 năm đã tăng tới 20% và đang có dấu hiệu tăng nhanh và mạnh hơn, cơn sốt đất ven đô đang trở lại khi mà những vùng trung tâm đang quá tải với kẹt xe và ngập nước. Một môi trường thoáng mát ngát xanh, chỉ cỏ những hàng xóm luôn tươi cười ngập trản trong ánh sáng thiên nhiên, đó hẳn là mong ước của biết bao người.
Trong thời gian tới sẽ còn có nhiều hơn nữa những nhà đầu tư tím đến khu vực này, vì vậy hãy xem xét quyết định của bạn ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ cơ hội kiếm lời ngay trong tầm tay của những nhà đầu tư thông minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét