Home » » Căn hộ Thủ Thiêm Garden đầu tư sẽ thu được lợi gì ??

Căn hộ Thủ Thiêm Garden đầu tư sẽ thu được lợi gì ??

Written By Unknown on Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016 | 03:13

Căn hộ Thủ Thiêm Garden Quận 9 được triển khai từ đầu năm 2017 với nhiều điểm nổi trội đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Chỉ trong thời gian ngắn cho đặt chỗ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Vậy khách hàng yêu thích những gì ở dự án này, bài viết này sẽ cùng tìm hiểu với các bạn.

Căn hộ Thủ Thiêm Garden

Vị trí tiềm năng hàng đầu của căn hộ Thủ Thiêm Garden

Nằm ngay mặt tiền đường Liên Phưởng, Phú Hữu, quận 9 - cái rốn của cơn bão nhà đất trong thời gian hai năm qua tại khu Đông. Với mức tăng giá cực ấn tượng đã thu hút một lượng nhà đầu tư nhất định với kỳ vọng nối tiếp những năm qua có mức tăng giá tốt và ổn định. Quả đúng là như vậy, khu vực này là nơi trọng điểm trong việc phát triển hạ tầng đường xá với rất nhiều những tuyến đường được xây mới hay nâng cấp sửa chữa. Như đường Vành Đai Trong, đường Nguyễn Duy Trinh, Đổ Xuân Hợp, cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành Dầu Giây, hay sắp tới là đường Song Hành sẽ khiến việc di chuyển của bạn từ dự án sẽ trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.
Với hàng loạt những nhân tốt thúc đẩy thị trường như khu công nghệ cao Samsung với hàng chục ngàn công nhân kỷ sư, trường đại họa Fulbright, trung tâm thương mại Aeon Mall có quy mô khủng ở ngay gần dự án chắc chắn sẽ là những điểm sáng thu hút dân cư trong thời gian tới của khu vực này. Khu căn hộ VinCity sắp tới được triển khai có quy mô với hàng trăm ngàn cư dân sẽ làm cho khu vực này trở nên sầm uất và nhộn nhịp hơn trong thời gian sắp tới.

Thiết kế và tiện ích của căn hộ Thủ Thiêm Garden

Căn hộ Thủ Thiêm Garden có thiết kế ấn tượng với 2 tháp cao 25 tầng với hệ thống vườn treo nối liên sẽ là điểm nhấn cho tổng thể toàn bộ khung cảnh. Bao gồm ba loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình. Trong đó có nhiều căn diện tích nhỏ khiến có giá thành thấp khiến việc tiếp cận khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Các yếu tố nhỏ khác như hành lang rộng rãi, trân cao ráo khiến cho cư dân nơi đây luôn cảm nhận được sự thoải mái và tiện nghi hàng đầu. Thang máy tốc độ cao chất lượng sẽ cho bạn tận hưởng những tiện nghi hàng đầu tư chỉ có ở những dự án cao cấp.
Các tiện ích của căn hộ cũng được chủ đầu tư chăm chút rất nhiều với rất nhiều những tiện ích cao cấp bao gồm hồ bơi, shophouse, nhà trẻ, công viên, cây xanh, đường đi bộ, bảo vệ 24/7, tầng giữ xe. Đặc biệt với mật độ xây dựng chỉ 30% sẽ cho bạn một cảm giác thông thoáng tối đa, một môi trương trong lành và xanh mát rất tốt cho sự phát triển của trẻ em. Trong tương lại, dự án sẽ năm đối diện với Aeon Mall nên mọi nhu cầu tư ăn chơi, nhảy múa đến tiệc tùng mua sắm của bạn đều được đáp ứng một cách kịp thời và nhanh chóng.

Phương thức thanh toán ưu việt

Để sở hữu căn hộ Thủ Thiêm Garden bạn chỉ cần có số tích lũy khoảng 30% tổng giá trị căn hộ, tức khoảng 300 triệu đồng là căn nhà mơ ước đã nằm trong tầm tay của bạn. Dự án được bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn cho khách hàng bới ngân hàng Agribank với mức hỗ trợ lên tới 70% trong 20 năm thời gian tối đa. Hiện dự án đang trong thời gian đặt chỗ và có được những phản hồi rất tốt từ phía thị trường. Được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao trong các dự án cùng phân khúc, đây là thời điểm tốt để các nhà đầu tư nra quyết định quan trọng của mình. Nếu tham gia mua ngay từ bây giờ bạn chỉ cần phải thanh toán trước 10% và không phải thanh toán cho đến tháng 6/2017, đây là phương thức thanh toán rất tốt dành cho những khách hàng có ý định lướt sóng khi mà sắp tới nhu cầu nhà ở của khu vực này sẽ tăng vọt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét